Chủ Nhật, 31 tháng 5, 2015

Giày vans nam giá rẻ

Thế kỉ 21 là thế kỉ của sự bình đẳng, không còn phân biệt giữa nam và nữ. Không chỉ dành cho nữ, Giày Vans nam cũng là mặt hàng khá được chuộng hiện nay với nhiều mẫu mã đa dạng, hình thức bắt mắt thể hiện được cá tính của người sử dụng.





Đơn giản nhưng chất lượng .Đó là những tiêu chí hàng đầu .Bạn có thể dễ dàng mix đồ để thể hiện những cá tính của riêng mình.
Vài năm trở lại đây cùng với sự phát triển của bộ môn nghệ thuật đường phố hiphop thì Giày Vans cũng đã thâm nhập vào giới trẻ việt một cách nhanh chóng.
Quần thụng ,áo thụng, kết hợp với 1 đôi giày Vans classic là những sự lựa chọn đúng đắn dành cho các dancer. Bạn sẽ thoải mái và tràn đầy tự tin trên sàn diễn.

Cách chọn giày vans dành cho nam giới :

Không như nữ giới thì cánh mày râu thường rất khó để chọn được một đôi giày ưng ý.Đê tránh mắc nhưng sai lầm không cần thiết bạn cần chú ý:
- Trược khi chọn mua một đôi giày thì bạn cần biết rõ style của bản thân. Ví dụ một anh chàng công sở mặc quần âu thì làm sao có thể đi một đôi Giày vans slipon  phải không nào ?
- Sau đó bạn sẽ cần một địa chỉ mua giày đáng tin cậy 



Cách bảo quản giày vans hiệu quả :

Sau đây giayvansnamhanoi.blogspot.com sẽ chia sẻ với các bạn cách vệ sinh đúng cách đôi giày đúng cách, đảm bảo độ bền 
Bước 1.Làm sạch bùn đất trên giày và dây giày.
Khi dính bùn đất, chỉ bắt đầu vệ sinh khi giày vải đã khô hẳn. Đập nhẹ xuống và làm sạch bằng miếng vải sạch mà không dùng lực quá mạnh
Bước 2: Giặt và rửa nước
Dùng nước ấm để rửa giày, vệ sinh bằng bàn chải đánh răng cũ nhúng nước rửa chén pha với nước ấm, vệ sinh từ trong ra ngoài và các cạnh khác, rửa sạch bằng nước lạnh.
Bước 3: Phơi giày
Tránh ánh năng trực tiếp, hãy phơi đôi giày Vans của bạn ở nơi nào nhiều gió mà không có năng trực tiếp chiếu vào để đảm bảo không bị bay màu.
Mọi thắc mắc liên hệ 
Mr.Thuận 01657.951.329

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Pages

Download Theme

Được tạo bởi Blogger.

Blogger templates

Blogroll